Khách hàng đã nói "Giá như" khi mua Chung cư Saigon Mia Hưng ThịnhPhòng Kinh Doanh Hưng Thịnh

Cho thuê căn hộ Saigon Mia giá tốt, danh sách căn hộ Saigon Mia cho thuê lại giá tốt nhất, liên hệ chính chủ: 0949600555

Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Khách hàng đã nói "Giá như" khi mua Chung cư Saigon Mia Hưng Thịnh

Phòng tắm trong các căn hộ Sài Gòn Mia xứng đáng là nghệ thuật thụ hưởng mang đẳng cấp quốc tế. Không gian rộng với đá ngọc thạch cùng trọn bộ thiết bị phòng tắm TOTO cùng với những tiện ích đạt chuẩn khách sạn 5 sao được nhập khẩu đồng bộ. Chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp đã lựa chọn riêng dòng sản phẩm cổ điển dùng trong công trình với Bồn tắm, bồn rửa valabo, toilet,… tất cả đều được làm từ chất liệu gang tráng men bóng tuyệt đẹp chống bám bẩn và trầy xước.
Sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và sự thụ hưởng đã biến SAIGON MIA thành một cung điện nước Pháp ngay giữa Sài Gòn, đem đến một không gian sống đáng mơ ước cho nhiều người.
THÔNG TIN CĂN HỘ SÀI GÒN MIA TRUNG SƠN
CHỦ ĐẦU TƯ HƯNG THỊNH CORP
Căn hộ Sài Gòn Mia được thiết kế tráng lệ giữa lòng thành phố khu phức hợp căn hộ Sài Gòn Mia saigon Mia được thiết kế tiện nghi và hiện đại .
Kiến trúc xung quanh, Saigon Mia còn đem đến không gian sống đẳng cấp nhờ kiến trúc châu Âu sang trọng và tinh tế. Mỗi căn hộ nơi đây là một không gian mở sống động với tầm nhìn thoáng đãng hướng về khu công viên xanh mát và những dòng sông uốn lượn bao quanh. Theo tôi, tòa nhà Saigon Mia đã tạo nên một điểm nhấn kiến trúc đặc biệt cho toàn khu vực”.
Sài Gòn Mia thể hiện sự phong phú và đa dạng từ cách bố trí mặt bằng đến thiết kế không gian nội thất. Mỗi căn hộ mang một gam màu chủ đạo riêng, một ý tưởng hết sức độc đáo với nội thất phù hợp với từng độ tuổi, gu thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng khác nhau nhưng vẫn không mất di tiêu chí sang trọng.



Saigon Mia , ban can ho saigon mia , can ho sai gon mia trung son

Những dịch vụ tuyệt vời như bảo trì, nhà hàng, khu vui chơi, khu mua sắm, khu vực vườn trên không,…cùng nhiều các loại hình khác trong khu phức hợp để phục tối đa cho nhu cầu cần thiết của người dân khi sinh sống tại đây.
Trước đây, đa phần các căn hộ đều tập trung vào giá thành, vị trí, thiết kế, tiện ích dịch vụ thậm chí công nghệ tiên tiến theo chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, phần lớn khách hàng hiện nay khi mua căn hộ đều chú trọng tới chất lượng sống của gia đình mình. “Sống xanh” là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất năm 2017. Căn hộ SaiGon Mia chú trọng về thiết kế không gian xanh bao quanh căn hộ, với những khoảng xanh mênh mông của thiên nhiên cây cỏ hay tận hưởng từng luồng gió trong lành từ dòng sông mang cảm giác bình an, khỏe mạnh khi sinh sống tại đây.
Giá căn hộ Saigon Mia chỉ từ 1,9 tỷ -2,8 tỷ/căn 1-3 phòng ngủ. Căn hộ Sài Gòn Mia được hỗ trợ trả góp trong 3 năm dưới nhiều hình thức, ký hợp đồng chỉ 15%. Ngân hàng Vietbank hỗ trợ vay lên đến 70 % tổng giá trị căn hộ trong vòng 30 năm với lãi suất cực kỳ hấp dẫn ưu đãi trong 3 năm đầu tiên, không phạt trả nợ trước hạn.
Với những tiện ích, vị trí tuyệt vời, thuận lợi đi đôi với chất lượng cuộc sống đỉnh cao, bạn chắc chắn đã có câu trả lời cho mình rằng đến với căn hộ Sài Gòn Mia có thực sự là lựa chọn chính xác không ?.

can ho saigon mia , giá căn hộ saigon mia , Dự án Saigon Mia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khách hàng đã nói "Giá như" khi mua Chung cư Saigon Mia Hưng Thịnh Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Hưng Thịnh