SÀN GIAO DỊCH CĂN HỘ MIA HƯNG THỊNHPhòng Kinh Doanh Hưng Thịnh

Cho thuê căn hộ Saigon Mia giá tốt, danh sách căn hộ Saigon Mia cho thuê lại giá tốt nhất, liên hệ chính chủ: 0949600555

Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

SÀN GIAO DỊCH CĂN HỘ MIA HƯNG THỊNH

Căn hộ Mia Trung Sơn tọa lạc tại vùng "đất hiếm" Trung Sơn đây là một trong ba vị trí đẹp nhất của TP HCM. Căn hộSaigon Mia Trung Sơntọa lạc tại vùng "đất vàng" KDC Trung Sơn, huyện Bình Chánh, một trong ba vị trí đẹp nhất của TP HCM. SaigonMiađược xem là một trong rất ít dự án tại khu Trung Sơn sở hữu vị trí hiếm có. Có thể nói, vào thời điểm đó ai sở hữu được đất của khu Trung Sơn thì đã được xem là “đại gia”. Khu Trung Sơn là nơi hội tụ giao nhau của nhiều quận phí Nam Thành Phố Hồ Chí Minh. Xây dựng cây cầu bắt từ đường Nguyễn Khoái quận 4 sang đường D1 khu dân cư Him Lam quận 7 sẽ dễ dàng di chuyển về quận 4 nhanh hơn, giảm lưu lượng xe cung đường Nguyễn Hữu Thọ.



Với quy trình phát triển dạng khép kín từ Đầu tư – phân phối – xây dựng – nội thất – đến thiết kế. Ngày nay, với sự phát triển của thị trường ô tô nói chung và các dịch vụ đi theo nói riêng. Saigon Mia được phát triển bởi Hung Thinh Corporation, một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại TP. Dự án Mia mang tới cho bạn một cuộc sống tiện nghi, thanh bình và thoải mái trong sự kết hợp hài hòa tới hoàn hảo. Chỉ cần một số tiền nhỏ là bạn đã có thể sở hữu ngay căn hộ mơ ước này rồi. Di chuyển tới quận 8 , Quận , 6 , Quận 10 , Quận 5 chỉ 10 phút . Căn hộ Saicon Mia dễ dàng kết nối đến các quận 1, 4, 7, 8, Huyện Nhà Bè, Bình Chánh và đặc biệt chỉ cách chợ Bến Thành chưa đầy 10 phút xe máy.



Trường quốc tế Singapore: 2 phút. Trường quốc tế V- Star, Trường Quốc tế Singapore, trường quốc tế Nam Sài Gòn, trường mẫu giáo khu đô thị Him Lam Kênh Tẻ.. Tiện ích ngoại khu lý tưởng. Nhờ có 3 mặt view sông và liền kề hàng loạt tiện ích hiện đại nên SaigonMia sẽ đem đến cho gia đình bạn cuộc sống trong lành và đẳng cấp nhất. Trong tương lai gần, Căn hộ sài gòn mia chính là tòa nhà đẳng cấp . Nghiên cứu khảo sát tại Trung Sơn, giá các lô đất nền tại đây phổ biến từ 60 đến 70 triệu/m2 đối với nhà phố. Giá trị bất động sản khu Trung Sơn đang tăng mạnh do hạ tầng khu vực liên tục được hoàn thiện. Địa chỉ:Đường 9A , KDC Trung Sơn 6,7ha - Khu chức năng 6A Khu Đô Thị Mới Nam Sài Gòn.



Phía Bắc:kết nối đến trung tâm Quận 1 thông qua đường Nguyễn Văn Cừ nối dài và cầu Nguyễn Văn Cừ, từ đó dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố. Vị trí:Đường 9A, KDC Trung Sơn 6,57 ha, Khu chức năng 6A Đô Thị mới Nam Sài Gòn ,Tp. Ngay cả khu đô thị Phú Mỹ Hưng hay Thảo Điền cũng vậy. Chỉ 1 tỷ 7 - sở hữu ngay căn hộ cho thuê văn phòng - tỷ suất lợi nhuận lên đến 30% - Vinhome Trần Duy Hưng. Sau khoảng 10 năm sẽ sở hữu căn hộ Saigon Mia cao cấp với 30% tài chính. Hỗ trợ 1 năm phí quản lý. Ngân hàng hỗ trợ 70% trong vòng 30 năm. Ngân hàng hỗ trợ vay 70% /căn hộ – trả góp trong vòng 2 năm. Các lô đất nhà phố có diện tích từ 100 – 120 m2, các lô đất biệt thự có diện tích từ 200 – 500 m2.



Các lô đất nhà phố có diện tích từ 100 – 120m2, các lô đất biệt thự có diện tích từ 200 – 500 m2. Nhà mẫu và thiết kế các mẫu căn hộ mang đậm phong cách Châu Âu, kiến trúc Pháp giúp các cho ngôi nhà của bạn thật sang trọng. Khi hệ thống Metro được hoàn thiện, giá trị những tòa nhà kế cận sẽ được tăng cao, tạo nên không gian sống lý tưởng. Điểm độc đáo trong thiết kế của căn hộ Sài Gòn Mia Quận 7 là không gian giữa các phòng được bố trí hài hòa và hợp lý. Dự án căn hộ saigon mia gần trung tâm nhưng vẫn vừa đủ để tận hưởng không gian trong lành và cảm giác yên bình của cuộc sống. SaigonMia - mang đến cho cư dân không gian sống nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố sôi động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SÀN GIAO DỊCH CĂN HỘ MIA HƯNG THỊNH Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Hưng Thịnh